Compilation of Best Quotes-Pinoy_Quotes On Twitter

25/10/2011 10:23

1. Lahat tayo may karapatang MAGSALITA , pero lahat tayo walang karapatang MANIRA.”

2.Ang mga BAGAY na ginagawa ay hindi dapat ikinakahiya. Dahil ang mga bagay na alam mong nakakahiya ay hindi mo dapat ginawa.”

3."Masarap maging SINGLE , pero sa sobrang sarap NAKAKAUMAY NA !"

4. minsan, hindi mo pwedeng sabihing MALI siya, kasi ikaw mismo gagawin mo yun kung ikaw nasa SITWASYON niya.

5.Hanggang kailan mo lolokohin sarili mo na naka MOVE ON kana kung hanggang ngayon tambayan mo parin ang PROFILE nIya.”

6.Para kang si DORA. Palaging may ibang HINAHANAP.”

7.Hindi naman dahil puro LALAKI ang kasama ko , eh MALANDI na ako.

8.walang matibay na RELASYON sa taong TIKIM lang ang intensiyon.

9.GIRL: Sino mas mahal mo , Siya o ako ? BOY: Kung mahal mo ko , di mo ko papipiliin. GIRL: Kung mahal mo ko , wala sanang pagpipilian.

10. Huwag ka ng mag swimming , hindi naman lumulubog ang PLASTIC eh."

11.Minsan akala mo wala nang NAGMAMAHAL sayo. Siguro masyado ka lang nakatuon sa taong hindi ka naman gusto.

12.